Mister Pool เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ใหม่” พร้อมโชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำครบวงจร งานสถาปนิก’67

03/05/2024

Mister Pool เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ใหม่” พร้อมโชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำครบวงจร งานสถาปนิก’67 ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจรของไทย

Mister Pool บริษัทย่อย PRAPAT เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Mineral Pool Salt” ในงานสถาปนิก’67 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่ “รับออกแบบ-ตกแต่งพื้นที่รอบสระว่ายน้ำ” เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ ดันรายได้ปี 67 โต 10% ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจรของไทย

นายนนทิกร สมัครการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด หรือ Mister Pool บริษัทย่อยของ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผย ว่า งานสถาปนิก’67 ที่สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 เมษายน– 5 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี Mister Pool ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจรในประเทศไทย ทั้งการออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบ ทำความสะอาด ซ่อมบำรุงสระว่ายน้ำ จำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำ ผลิตสินค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากการวิจัย (R&D) การให้บริการคำปรึกษาพร้อมให้บริการก่อนและหลังการขาย ตลอดจนเป็นตัวแทนนำเข้า-จำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์สระว่ายน้ำแบรนด์ Pentair ประเทศสหรัฐอเมริกา, แบรนด์ Davey จากประเทศออสเตรเลีย และแบรนด์ Gemas จากประเทศตุรเคีย ได้นำผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เข้าร่วมจัดแสดงในงานสถาปนิก’67 ด้วย

โดยปีนี้ บริษัทได้เนรมิตพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สระว่ายน้ำให้สอดคล้องกับความต้องการและรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน รวมถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม แบ่งเป็น ส่วนจัดแสดงไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ และนวัตกรรมสระว่ายน้ำแบบครบวงจร, ม่านน้ำตก, สระว่ายน้ำสำเร็จรูป “Magiline” จากประเทศฝรั่งเศส ที่จัดวางอยู่ท่ามกลางสวนจำลองและการตกแต่งพื้นที่โดยรอบสระว่ายน้ำด้วยวัสดุปูพื้นที่มีลวดลายให้เลือกหลายแบบตามสไตล์การตกแต่งที่ต้องการ เพิ่มพื้นที่ใช้งานและความสวยงามที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ

รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณ์ใหม่ “Mineral Pool Salt” เกลือน้ำแร่สำหรับเติมในสระว่ายน้ำ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ ตลอดจนการให้บริการคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการจำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้รับประสบการณ์สุดประทับใจ ที่บูธหมายเลข S 510 (Mister Pool) งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2567 มุ่งเน้นพัฒนาและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่เพิ่ม เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ตลอดจนการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ช่วยหนุนรายได้เติบโต 10% จากปีก่อน ทั้งนี้ ในไตรมาส 2/2567 บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Mineral Pool Salt” เกลือน้ำแร่สำหรับเติมในสระว่ายน้ำ ที่มีส่วนผสมแร่ธาตุเกรดพรีเมียมหลายชนิดที่ดีต่อสุขภาพผิว ช่วยผ่อนคลายร่างกายให้สดชื่น เพิ่มประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถใช้ได้กับสระว่ายน้ำระบบคลอรีนและระบบเกลือ

ส่วนการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ “Turnkey” เป็นการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน หลังธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการให้บริการสำหรับสระว่ายน้ำอย่างครบวงจร เริ่มตั้งแต่การให้บริการคำปรึกษา การสำรวจพื้นที่ การออกแบบ การก่อสร้าง การวางระบบต่างๆ การออกแบบภูมิทัศน์ (Landscape) พร้อมให้บริการตกแต่งพื้นที่โดยรอบบริเวณสระว่ายน้ำด้วยประติมากรรมต่างๆ พันธ์ไม้นานาพรรณ และวัสดุปูพื้นหลากสไตล์ รวมถึงการให้บริการหลังการขายด้วยผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์

นอกจากนี้ ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพ แบรนด์ดังระดับโลก “Gemas” จากประเทศตุรเคีย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าบ้านพักพูลวิลล่าที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพคับแก้ว ด้วยราคาที่สามารถเอื้อมถึง ตลอดจนการเพิ่มสัดส่วนลูกค้าและยอดขายในกลุ่มกลุ่ม Business-to-Customer (B2C) ที่เน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ กับทางลูกค้าโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างตรงใจ พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องและมั่นคง




ข้อมูลจาก

  1. https://www.kaohoon.com/pr/671119
  2. https://economixnews.com/v/995
  3. https://www.makemoneyinsight.com/2024/05/03/100634/
  4. https://www.clubhoon.com/mainnews_detail.php?id=b0VnYXBiSXBIWm5MU2xDbSsveVpuUT09&cate_id=2
  5. https://www.newswit.com/th/ifh58c26k8m7dvehy2q4o18olda14kw9
  6. https://www.thaipr.net/business/3468909#google_vignette
  7. https://www.ryt9.com/s/prg/3513517#google_vignette
  8. https://www.thailand4.com/th/MY9d
  9. https://www.facebook.com/122122144250209309/posts/122143446926209309
  10. https://www.share2trade.com/news/29112/mister-pool-เปิดตัว-ผลิตภัณฑ์ใหม่-พร้อมโชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำครบวงจร-งานสถาปนิก-67-ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจรของไทย